2015 Holden Cruze ปรับตัวตนเพิ่มความลงตัว

  • โดย : Autodeft
  • 19 ม.ค. 58
  • 4,967 อ่าน

Holden เปิดตัว 2015 Holden Cruze ใหม่ เอาใจคนรักหรูในแดนจิงโจ้ด้วยหน้าตาใหม่ที่มีความไฉไลมากกว่าเดิม

 

 

เรียกว่ายังไม่ใช่รถยนต์ที่ตายไปจากความทรงจำหลายคน เพราะทีไรที่เรานึกถึงรถยนต์นั่งระดับคอมแพ็คคาร์   Chevrolet Cruze   จะยังเป็นตัวเลือกหนึ่งที่มีความสำคัญ และล่าสุดแบรนด์น้องของมันอย่าง Holden  กำลังจะมีความเปลี่ยนแปลง

การวางขายที่ตั้งเป้าว่าจะเริ่มในสัปดาหืที่ออสเตรเลียนั้นว่าที่รถยนต์   Holden Cruze ใหม่ กำลังจะมาพร้อมรูปโฉมที่มีความลงตัวในการใช้งานมากขึ้น การออกแบบถูกเสริมออพชั่นใหม่ๆ เข้าไป ช่วยให้รถยนต์ดูดีทันสมัยตามยุคสมัยมากขึ้น

2015 Holden Cruze

โดย  Holden Cruze ใหม่รุ่นปี 2015 มาพร้อมกับการออกแบบกันชนหน้าใหม่เพิ่มความหรูหรา ปรับตัวตนที่มีความลงตัวยิ่งขึ้นสื่อสารผ่านออพชั่นมาตรฐานเสริมความปลอดภัยไฟหน้าแบบ Daytime Running Light  รวมถึงล้ออัลลอยขอบ 17  นิ้วลายใหม่ล่าสุดที่เสริมภาพลักษณ์การขับขี่และยังได้ในส่วนของกระจกมองข้างที่มีชุดไฟเลี้ยวในตัวด้วย

เช่นเดียวกันมันยังมาพร้อมรุ่น SRi-V  ตอบความลงตัวในการใช้งานมากขึ้นผ่านการออกแบบที่เสริมภาพลักษณ์การขับขี่ที่มีความลงตัวมากขึ้น ไม่ว่าจะกุญแจแบบรีโมทสตาร์ท  ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติไปจนถึงล้ออัลลอยขอบ 18  นิ้ว ที่ให้ความลงตัวมากกว่าเดิม

2015 Holden Cruze

2015 Holden Cruze

นาย บิล มอท  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ   holden  กล่าวเปิดเผยว่า หน้าตาใหม่ของรถที่เรานำมาใช้นี้ทำให้มันดูเหมือนเป็นนักกีฬามากขึ้น และการเปลี่ยนหน้าตาใหม่ของรถนี้ทำให้เราสามารถแข่งกับรถยนต์เล็กๆใหได้ ด้วยความทันสมัยที่กลมกลืนขึ้นกว่าเดิม

แน่นอนว่าการปรับหน้าตาของ   holden ในออสเตรเลียครั้งนี้ ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่อาจจะตอบคำถามที่หลายคนรอคอยว่าที่คอมแพ็คคาร์ใหม่จากค่ายโบว์ไทน์ว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างหลังจำหน่ายมายาวนาน

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY1039]

5 เรื่องน่าสนใจ