2015 Cadillac Escalade หรูเหมือนเคย เต็มกว่าที่คาด

  • โดย : Autodeft
  • 8 ต.ค. 56
  • 10,500 อ่าน

ยลโฉมว่าที่ 2015 Cadillac Escalade เวอร์ชั่นใหม่ลงตัวด้วยความหรูเร้าใจ

 

                อาจจะไม่มีวางจำหน่ายในบ้านเรา เมื่อพูดถึงรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูจากอเมริกาในนาม Cadillac Escalade  ที่เป็นที่นิยมในอเมริกาอย่างมาก แต่ด้วยชื่อเสียงในสมรรถนะและออพชั่น ก็ไม่น่าแปลกใจที่คนทั่วโลก จะรู้จักรถอเนกประสงค์คันนี้

                เพิ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวานนี้สำหรับรุ่นต่อไปของ  Cadillac Escalade  ใหม่ ที่กลับมาในตลาดหรูอีกครั้ง ด้วยการให้รานละเอียดเน้นความหรูหรา อย่าแปลกใจถ้าเรือนร่างนี้อาจจะมีความคล้ายคลึงพี่น้องของมัน ทั้ง  Chevrolet Tahoe  หรือ  GMC Yukon  

2015 Cadillac Escalade

                ในเวอรชั่นใหม่ของ  Cadillac Escalade  มาพร้อมสองรุ่นสร้างความแตกต่างในตัวมัน โดยในเวอร์ชั่นทั่วไปมาพร้อมความยาว  5.180  ม.ม.  มาพร้อมฐานล้อยาวสูงสุด  2,964  ม.ม. แต่ในเวอร์ชั่นพิเศษ  ESV Edition  มันมาพร้อมความยาวต่างกันถึง   20 นิ้ว โดยมีความยาวตลอดรอบคัน 5,698  ม.ม. และ มีความยาวฐานล้ออลังการถึง   3,302  ม.ม. ซึ่งพื้นที่ที่ยาวขึ้นให้ความสบายสูงสุดในการนั่งที่เบาะแถว  3  ของรถ   และยังมีพื้นที่วางของมากกว่า  60%  เมื่อเทียบในเวอร์ชั่นธรรมดา

                ภายในห้องโดยสาร Cadillac Escalade  แตกต่างยังชัดเจน รายละเอียดทั้งหมดสอดใส่มาด้วยความประณีต เน้นความพิถีพิถันในการออกแบบ และยังใส่ลูกเล่นทันสมัยใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น

2015 Cadillac Escalade

2015 Cadillac Escalade

                ไม้จริงถูกนำเข้ามาเสริมภาพลักษณ์ที่ดี เช่นเดียวกับการตัดเย็บเบาะที่แสดงความลงตัวผ่านการตัดเย็บตบแต่งอย่างมีความพิถีพิถันอย่างมาก รวมถึงไฟส่องสร้างมนต์เสน่ห์แตกต่าง ซึ่งยังให้รายละเอียดถึงแผงประตู ซึ่งให้ความรู้สึกเปี่ยมด้วยความมีคุณภาพ ภายใต้การกำกับของแบรนด์  Cadillac

                ตรงหน้าคนขับแทนด้วยจอแสดงผลขนาด 12.5  นิ้ว แทนที่การใช้มาดวัดต่างๆแบบเดิมให้ความรู้สึกทันสมัยมากขึ้น  รวมถึงความทันสมัยอีกมากที่ถูกปรับให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งระบบเชื่อมต่อ  Bluetooth  และระบบนำทาง ส่วนทางด้านหลังยังมีระบบเครื่องเล่นแบบ Blu-ray   หรือ DVD  แต่ถ้าเรื่องความไฮเทคในการขับขี่มีอยู่ในจิตวิญญาณของ  Cadillac Escalade  ใหม่มากมาย  ตั้งแต่ comprehensive Driver Awareness package, Side Blind Zone Alert, Rear Cross Traffic Alert และยังมี Lane Change Alert  แถมเข้ามาตอบโจทย์เพิ่มขึ้น

2015 Cadillac Escalade

                สำหรับ 2015  Cadillac Escalade  ใหม่ ยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ V8  เร้าใจด้วยสมรรถนะที่เบ่งจากบล็อก 6.2  ลิตร ให้กำลัง 420 แรงม้า และ ให้แรงบิดสูงสุด  623  นิวตันเมตร ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่ให้กำลังมากขึ้น  ร้อยละ 5  และ ให้แรงบิดมากขึ้นร้อยละ   10  ส่งลงเกียร์อัตโนมัติใหม่  6L80  พร้อมระบบ Tapshift  ท้ายสุดด้านระบบช่วงล่างมั่นใจด้วย  Cadillac’s Magnetic Ride Control

          2015 Cadillac Escalade   จะเริ่มวางขายในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า โดยราคาจำหน่ายและอัจตราประหยัดจะเปิดเผยในช่วงใกล้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ