2014 Hyundai Tucson เพิ่มสมรรถนะ พร้อมออพชั่น

  • โดย : Autodeft
  • 3 ต.ค. 56
  • 7,801 อ่าน

Hyundai เปิดตัว Hyundai Tucson เวอร์ชั่นปี 2014 มาพร้อมออพชั่นมากขึ้น เพิ่มเครื่องใหม่ ให้สมรรถนะประหยัดในกลุ่มเบนซิน

            มาปลายปีแล้ว ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่รถยนต์หลายเจ้าต่างที่จะพยายามในการปรับตัวสู้รถรุ่นใหม่ มากมาย แม้ในไทยจะอาจจะล่าช้าอีกหน่อย แต่  Hyundai Tucson  ใหม่ ก็พร้อมแล้วในการเปิดออพชั่นใหม่มาให้เร้าใจยิ่งขึ้น

                ในประเทศไทยเอง  Hyundai Tucson  ก็เป็นรถยนต์อีกรุ่นที่มีดีกรีโดนตาใจใครหลายๆคน ด้วยสมรรถนะที่ขับแล้วต้องบอกว่าใช่เลย จนทำให้เมื่อมีการปรับโฉมรุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ ที่เกาหลี เราจึงรู้สึกสนใจเป้นอย่างยิ่ง

                Hyundai Tucson 2014  เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงด้วยการออกแบบใหม่ที่ให้รายละเอียดมากขึ้น ความจริงแล้วมันไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากมายอย่างที่คิด แค่เพียงเพิ่มไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เข้ามา รวมถึงไฟ  LED  ที่และเสาอากาศครีบลามให้ดูดุกันมากขึ้น

Hyundai Tucson 2014

                ไฮไลท์ในรุ่นปี 2014  อยู่ที่ ในห้องโดยสารด้วยการให้รายละเอียดโทนสีเบจเข้ามาเพิ่มมิติในสายตาให้ความกว้างขวางมากขึ้น ผสานเข้ากับสีน้ำตาล รวมถึงที่วางถ้วยแก้วน้ำเรืองแสง และเบาะนั่งตอนหลังสามารถพับแยกได้ในอัตรา  60/40 และทีเด็ดก็อยู่ที่จอสัมผัสขนาด 4.3  นิ้วที่เติมเข้ามาพร้อมกล้องมองหลัง และระบบนำทางที่ทำงานผ่านจอสัมผัส  7  นิ้วที่คอนโซลกลาง รวมถึงเครื่องเล่นวิทยุคุณภาพสูงด้วย

Hyundai Tucson 2014

Hyundai Tucson 2014

                ด้านเครื่องยนต์มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย พร้อมแนะนำเครื่องยนต์เบนซินขนาด  2.0 ลิตร ใหม่ให้กำลังมากขึ้น เริ่มต้นด้วย 168 แรงม้า และให้แรงบิด 151  ปอนด์-ฟุต ให้ความประหยัดเหนือชั้น ด้วยอัตราเฉลี่ย 23  ไมล์/แกลลอนในเมือง และยังมีเวอร์ชั่นแรงได้อีกด้วยเครื่องยนต์  182 แรงม้า พร้อมแรงบิด 177 ปอนด์-ฟุต รวมถึงในรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร   ตอบสนองความประหยัดมากขึ้นเฉลี่ยรวมที่ 24  ไมล์/แกลลอน  ทั้งสองยังมาพร้อมระบบกัยร์อัตโนมัติ  6  สปีด

                ทั้งนี้ในบ้านเรายังไม่มีกระแสข่าวการนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะเข้ามาขายในประเทศไทย อย่างแน่นอน         

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ