2014 Honda Odyssey JDM มาแล้วโฉม 5 ไทยยังมีลุ้น

  • โดย : Autodeft
  • 1 พ.ย. 56
  • 9,170 อ่าน

Honda เปิดตัว 2014 Honda Odyssey โฉมใม่รุนนรี้ไทยยังอาจมีลุ้นเข้ามาขาย

 

 

                บ้านเราถึงจะไม่ใช่ตลาดใหญ่สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์แบบครอบครัวก็ตามที แต่ Honda Odyssey  เป็นรถยนต์อีกรุ่นที่มีชื่อเสียงอย่างมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยความอรรถประโยชน์และเรือนร่างที่ถูกใจใครหลายคน จึงยังเป็นที่สนใจของคนไทยจำนวนไม่น้อย

                ถึงรุ่นใหม่ที่นำเข้ามาขายจะมียอดไม่มาก แต่เมื่อมีข่าคราวว่า  Honda Odyssey  ใหม่ กลับมาอีกครั้ง มันก็กลายเป็นที่สนใจมากขึ้นของใครหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชื่อเสียงที่เป็นทุนเดิม แม้จะยังไม่มีแผนจำหน่ายในไทย แต่เชื่อเลยว่าหลายคนคงจะแอบลุ้นกัน

2014 Honda Odyssey JDM

                Honda Odyssey  ใหม่ มาพร้อมเรือนร่างที่ดูหรูหรา ทันสมัยมากขึ้น ด้วยการออกแบบที่ยกเรือนร่างและองค์ประกอบดั้งเดิมออกใหม่ แล้วแทนที่ด้วยปรัชญาการออกแบบใหม่ที่ให้ความลงตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

                ประตูสไลด์ข้างให้เพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสารมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึงที่นั่งสามารถจุดผู้โดยสารได้สูงถึง  8 คน และการเปลี่ยนการออกแบบให้เป็นรถที่มีพลังคาเพดานสูง ช่วยให้ดูโปร่งโล่งสบายในการโดยสารมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนกน้านี้

                ในเรือนร่างใหม่ Honda Odyssey  ได้เครื่องยนต์ 4  สูบแถวเรียงขนาด 2.4  ลิตรแคมคู่ ซึ่งให้กำลังสูงสุด173  แรงม้า ในเวอร์ชั่นขับเคลื่อนล้อหน้า และสำหรับขับเคลื่อน   4  ล้อ ให้กำลังที่เร้าใจกว่า 182  แรงม้า มาพร้อมระบบเกียร์  CVT   ให้สมรรถนะและความประหยัดบรรจบอย่างลงตัว

2014 Honda Odyssey JDM

2014 Honda Odyssey JDM

                โดยพร้อมกันนี้  Honda Odyssey  ใหม่ ยังมาพร้อมเรือนร่างที่ออกแบบให้ระบบช่วงล่างตอบสนองตามสภาพการใช้งานมากยิ่งขึ้น ภายใต้แพลทฟอร์มใหม่ ให้คุณภาพการขับขี่มากขึ้น

                ท้ายที่สุด  Honda  ยังให้ของเล่นสำหรับการขับขี่ช่วยให้มันใจในยามเดินทางด ตั้งแต่ระบบกล้องกหลายมุมมองช่วยสามารถดูความเคลื่อนไหวรอบๆตัวรถ และไฮไลท์อยู่ที่ ระบบ  Honda Smart Parking System วึ่งจะคำนวณข้อมูลจากกล้องความเร็วที่คุณใช้ และ มันจะช่วยคุณในการคัดพวงมาลัยในการเข้าจอด ไม่ต้องสาระวนหมุนและคำนวณด้วยตัวเองอีกต่อไป

            ในญี่ปุ่น Honda Odyssey  ใหม่ เตรียม วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคาเริ่มต้น   2.49 ล้านเยน และสูงสุดที่ 3.73 ล้านเยน ส่วนในไทย เนื่องจากเรามีการนำเข้า  Honda Odyssey  ก็หมายถึงความเป็นไปได้ในการที่มันจะเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY76]

5 เรื่องน่าสนใจ